3 bước đơn giản để phát hiện hàng giả với tem tổ ong hologram - 040 Tin nhanh today
Headlines News :
Home » , , » 3 bước đơn giản để phát hiện hàng giả với tem tổ ong hologram

3 bước đơn giản để phát hiện hàng giả với tem tổ ong hologram

Written By Unknown on Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014 | 10:17

1. Hình ảnh 2D được bắn laser để tạo ra trên bề mặt của tem hologram sẽ phản quang lấp lánh và biến đổi màu sắc theo các góc nhìn, rất khó để có thể bị sao chép bởi các thiết bị dân dụng. Chỉ bằng mắt thường bạn đã có thể xác minh nguồn gốc sản phẩm bằng cách nhìn vào thiết kế thương hiệu được in trên tem chống hàng giả.
2. Sau khi tem tổ ong hologram bị tháo ra khỏi sản phẩm đã dán, chúng sẽ bị tách ra làm 02 phần rời nhau ngay tức khắc, đồng thời để lại 02 hình tổ ong rõ ràng trên bề mặt sản phẩm và mặt sau của phần tem đã bị tháo rời. Chỉ cần nhìn vào hình tổ ong là bạn đã có thể xác minh được nguồn gốc tem chống giả của bạn.
3. Nếu tem tổ ong hologram đã bị tách ra làm 02 phần thì mọi nổ lực để liên kết lại chúng bằng keo hoặc các chất kết dính đều vô nghĩa. Vì khi tem bị tách rời thì các thiết kế được in trên tem cũng đã bị phá hủy hoàn toàn, sẽ không có bất cứ cách nào để bạn có thể khôi phục lại chúng như ban đầu.

 

tem chong hang gia hologram


Có nhẽ cái tên GENUINE đã không còn xa lạ gì đối với bạn, đó là một thương hiệu nức tiếng của Mỹ với các sản phẩm điện tử, phần mềm, thời trang cao cấp, đồng hồ,... Hồ hết các sản phẩm của họ đều được dán tem chống hàng giả có độ bảo mật cao để chống lại việc sao chép trái phép và giúp họ dễ dàng hơn trong việc quản lý hàng hóa bằng tem nhãn. Giờ đây, chúng tôi đã có thể và rất làm hân hạnh để giới thiệu đến bạn một trong những mẫu tem chống giả tuyệt vời đó, mời bạn tìm hiểu ở đây.
 

Share this article :

0 nhận xét:

https://docs.google.com/forms/d/1ZKyizmWPt0l9x7DajhrciG2iGWbESHLW8rdN-k05Sc8/viewform
Bạn muốn tham khải mẫu tem chống hàng giả (Rất nhiều mẫu, đa dạng).

In tem chống hàng giả - tem 3d

Tham khảo mẫu tem chống hàng giả

 
Liên hệ0919 00 99 30 - Email: intemchonghanggia@gmail.com
Một sản phẩm của: Siloma